,

เจาะลึกหนัง Single All The Way การโยงเรื่องราว

Single All The Way

รีวิวหนัง: ในปี 2021 หนังรักคริสต์มาสที่ชื่อว่า Single All The Way ได้นำเสนอเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ที่มาพร้อมกับความอบอุ่นในช่วงเทศกาล โดยมีการผสมผสานอารมณ์ขันและความโรแมนติกได้อย่างลงตัว

รายละเอียดนักแสดง

  • Michael Urie รับบทเป็น Peter
  • Philemon Chambers รับบทเป็น Nick
  • Jennifer Coolidge รับบทเป็น Aunt Sandy
  • Kathy Najimy รับบทเป็น Carol
  • Barry Bostwick รับบทเป็น Stephen

คะแนน

  • IMDb: 6.1/10
  • Rotten Tomatoes: 88% (Tomatometer), 81% (Audience Score)

สรุปเนื้อเรื่อง

Single All The Way เป็นเรื่องราวของ Peter (Michael Urie) ชายหนุ่มที่มีความคิดว่าเขาควรจะมีคู่รักในช่วงเทศกาลคริสต์มาส แต่เขายังเป็นโสดอยู่ เมื่อเขากลับบ้านในช่วงวันหยุด เขาตัดสินใจที่จะให้เพื่อนสนิทอย่าง Nick (Philemon Chambers) มาช่วยเล่นเป็นแฟนของเขาเพื่อหลีกเลี่ยงคำถามที่น่าอายจากครอบครัวเกี่ยวกับสถานะความรักของเขา

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นการหลอกลวงกลับกลายเป็นความรักที่แท้จริง เมื่อ Peter และ Nick เริ่มรู้สึกถึงความรักที่มีต่อกันในระหว่างการใช้เวลาร่วมกันในเทศกาลคริสต์มาส ในขณะที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความคาดหวังของครอบครัวและผู้คนรอบตัว การเดินทางของพวกเขาเต็มไปด้วยอารมณ์ขันและความอบอุ่น ทำให้ผู้ชมรู้สึกเข้าถึงและเข้าใจความรักในทุกมิติ

จุดเด่นของ Single All The Way คือการสร้างบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสที่สวยงามและอบอุ่น ผ่านการจัดแสดงการเฉลิมฉลองและความรักที่มีให้กัน นอกจากนี้ยังมีการแสดงของนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่าง Jennifer Coolidge ซึ่งทำให้หนังมีมิติที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังรักในช่วงเทศกาลคริสต์มาส Single All The Way เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด ด้วยเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและความรักที่อบอุ่นในช่วงเวลาสำคัญ

หากคุณต้องการดูหนังเรื่องนี้ สามารถเข้าไปที่ dooball66 เพื่อรับชมได้เลย

Single All The Way รีวิวหนัง

Related Posts
  • สรุปหนัง Copying Beethoven เนื้อเรื่องเข้มข้น

    Copying Beethoven ชื่อหนัง: Copying Beethoven (2006) คะแนน IMDB: 6.7/10 คะแนน Rotten Tomatoes: 62% บทนำ “Copying…

    Read More…

  • แนะนำหนัง Free Solo ดัดแปลงจากหนังสือ

    Free Solo คำนำหน้า รีวิวหนัง ในยุคที่คนจำนวนมากต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างและท้าทาย ภาพยนตร์สารคดี Free Solo ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ด้วยการนำเสนอเรื่องราวการปีนเขาที่ท้าทายและเสี่ยงอันตรายของ อเล็กซ์ ฮอนโนลด์ นักปีนเขาระดับโลก ที่พยายามปีนเขา El…

    Read More…

  • Spoiler-Free Review The Last Laugh แตกต่างและน่าสนใจ

    The Last Laugh รีวิวหนัง The Last Laugh | The Last Laugh เป็นภาพยนตร์ตลกที่นำเสนอเรื่องราวของการกลับมาของนักแสดงตลกที่เคยมีชื่อเสียงในอดีต โดยมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เขาต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ในชีวิตของเขา…

    Read More…

  • รีวิวพร้อมสปอย Mars Needs Moms สนุกมาก

    Mars Needs Moms รีวิวหนังออนไลน์ “Mars Needs Moms” เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่เต็มไปด้วยความสนุกและการผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเด็กชายคนหนึ่งชื่อ “มาร์ตี้” ได้ค้นพบว่ามีการลักพาตัวแม่ของเขาไปจากดาวอังคาร ซึ่งตรงนั้นมีการพยายามที่จะนำแม่ของเขาไปให้กับมนุษย์ต่างดาวที่ต้องการแม่เพื่อเลี้ยงดูเด็ก ๆ ของพวกเขา มาร์ตี้จึงต้องออกเดินทางไปยังดาวอังคารเพื่อช่วยแม่ของเขา…

    Read More…