, ,

รีวิวสั้น ๆ Eight Grade บทละครที่ยอดเยี่ยม

Eight Grade

รีวิวหนัง Eight Grade

หนังเรื่อง Eight Grade (2018) เป็นผลงานการกำกับของ Bo Burnham ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตในวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความไม่แน่นอน โดยเฉพาะในช่วงวัยมัธยมต้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เด็กๆ ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งในด้านอารมณ์และความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูง

นักแสดง

ในเรื่องนี้มีนักแสดงที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น:

  • Elsie Fisher รับบท Kayla Day นักเรียนมัธยมต้นที่มีความคิดและความรู้สึกที่ซับซ้อน
  • Josh Hamilton รับบท Greg Day พ่อของ Kayla ที่พยายามเข้าใจและสนับสนุนลูกสาว
  • Emily Robinson รับบท Olivia นักเรียนรุ่นเดียวกับ Kayla
  • Luke Prael รับบท Aiden เพื่อนร่วมชั้นของ Kayla

คะแนนและคำวิจารณ์

คะแนน IMDb ของ Eight Grade อยู่ที่ 7.4/10 ขณะที่คะแนน Rotten Tomatoes มีความน่าพอใจสูงถึง 99% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและคุณภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้

สรุปเนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Eight Grade จะเล่าถึง Kayla Day เด็กสาวมัธยมต้นที่กำลังจะจบปีการศึกษาในชั้นประถมศึกษาปีที่ 8 เธอเป็นเด็กที่มีความอึดอัดในการเข้าสังคม และพยายามหาทางปรับตัวให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนใหม่ ในช่วงเวลานี้ Kayla ใช้โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางในการแสดงออกและสื่อสารกับคนอื่นๆ แม้ว่าจะมีความรู้สึกเหงาและวิตกกังวลก็ตาม

ในระหว่างการเดินทางของเธอ Kayla เริ่มที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับการเป็นตัวของตัวเองและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น แม้จะต้องเผชิญกับความผิดหวังและความกดดันจากการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ความท้าทายในการเติบโตและการค้นหาตัวตนที่แท้จริงทำให้เรื่องราวในภาพยนตร์นี้มีความหมายและสะท้อนถึงชีวิตจริงของวัยรุ่นในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ความคิดเห็นส่วนตัว

Eight Grade เป็นภาพยนตร์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและจริงใจต่อผู้ชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เคยผ่านช่วงวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความไม่มั่นคงและความกดดันต่างๆ การแสดงของ Elsie Fisher ในบท Kayla นั้นยอดเยี่ยมและทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแนะนำให้ผู้ชมได้เข้าใจและเห็นใจในสิ่งที่วัยรุ่นต้องเผชิญในโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและความคาดหวัง การค้นหาตนเองในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ Eight Grade กลายเป็นภาพยนตร์ที่น่าชมและมีคุณค่าอย่างแท้จริง

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการหาหนังเรื่องดีๆ ดู ก็ไม่ควรพลาดกับ Eight Grade และหากคุณกำลังมองหา ดูซีรี่ย์จีน ที่น่าสนใจเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ที่แนะนำ

Eight Grade รีวิวหนัง

Related Posts
  • สรุปหนัง Copying Beethoven เนื้อเรื่องเข้มข้น

    Copying Beethoven ชื่อหนัง: Copying Beethoven (2006) คะแนน IMDB: 6.7/10 คะแนน Rotten Tomatoes: 62% บทนำ “Copying…

    Read More…

  • แนะนำหนัง Free Solo ดัดแปลงจากหนังสือ

    Free Solo คำนำหน้า รีวิวหนัง ในยุคที่คนจำนวนมากต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างและท้าทาย ภาพยนตร์สารคดี Free Solo ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ด้วยการนำเสนอเรื่องราวการปีนเขาที่ท้าทายและเสี่ยงอันตรายของ อเล็กซ์ ฮอนโนลด์ นักปีนเขาระดับโลก ที่พยายามปีนเขา El…

    Read More…

  • Spoiler-Free Review The Last Laugh แตกต่างและน่าสนใจ

    The Last Laugh รีวิวหนัง The Last Laugh | The Last Laugh เป็นภาพยนตร์ตลกที่นำเสนอเรื่องราวของการกลับมาของนักแสดงตลกที่เคยมีชื่อเสียงในอดีต โดยมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เขาต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ในชีวิตของเขา…

    Read More…

  • รีวิวพร้อมสปอย Mars Needs Moms สนุกมาก

    Mars Needs Moms รีวิวหนังออนไลน์ “Mars Needs Moms” เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่เต็มไปด้วยความสนุกและการผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเด็กชายคนหนึ่งชื่อ “มาร์ตี้” ได้ค้นพบว่ามีการลักพาตัวแม่ของเขาไปจากดาวอังคาร ซึ่งตรงนั้นมีการพยายามที่จะนำแม่ของเขาไปให้กับมนุษย์ต่างดาวที่ต้องการแม่เพื่อเลี้ยงดูเด็ก ๆ ของพวกเขา มาร์ตี้จึงต้องออกเดินทางไปยังดาวอังคารเพื่อช่วยแม่ของเขา…

    Read More…